TIN TỨC MỚI

Đơn vị thiết kế thi công showroom thời trang

Đơn vị thiết kế thi công showroom thời trang

Thiết kế thi công showroom mang đến cho doanh nghiệp một không gian trưng bày ấn  tượng và tinh tế. Dịch vụ thi công showroom trọn gói sẽ mang đến cho bạn một cửa hàng ấn tượng, thu hút khách hàng tiềm năng.

Showroom là nơi trưng bày sản phẩm thời trang, góp phần quảng bá thương hiệu và công ty đến với người tiêu dùng. Không gian trưng bày ngoài phải có giá trị thẩm mĩ, phải cần tạo nên sự thoải mái và thu hút khách hàng. Cửa hàng trưng bày nếu được bố trí một cách khoa học có thể mang đến cho khách hàng một không gian cuốn hút. Chính vì thế, bạn cần phải đầu tư để thiết kế và thi công showroom thời trang ấn  tượng và khoa học.


Giải pháp thiết kế thi công showroom ấn tượng


Màu sắc là yếu tố hàng đầu trong một showroom trưng bày. Màu sắc chủ đạo của cửa hàng trưng bày nên được lựa chọn dựa trên màu sắc đặc trưng của thương hiệu, góp phần quảng bá thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu. Màu sắc trang trí được lựa chọn và kết hợp với màu chủ đạo tạo nên sự kết hợp hài hòa và tinh tế. Màu sắc tinh tế mang đến cho không gian showroom sự tinh tế và ấn tượng.

Đơn vị thiết kế thi công showroom thời trang

Đơn vị thiết kế thi công showroom thời trang

 

Ánh sáng cũng là yếu tố cần được quan tâm khi thiết kế thi công showroom cửa hàng thời trang. Vách kính được sử dụng để thi công mặt tiền, cho phép ánh sáng tự nhiên lọt vào không gian nội thất, tạo nên một không gian trưng bày ấn tượng và sang trọng. Hệ thống đèn được bố trí trong showroom một cách khoa học, mang đến một không gian đầy đủ ánh sáng, không có góc khuất, góc tối.

 

Đơn vị thiết kế thi công showroom thời trang

showroom thời trang.

Kệ trưng bày được sử dụng trong mẫu thiết kế thi công showroom thời trang để nhấn mạnh những sản phẩm thời trang được trưng bày. Kệ trưng bày được sản xuất bằng gỗ và mica, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại cho không gian.


Dịch vụ thi công showroom thời trang trọn gói


More Home chuyên thi công showroom thời trang, đã giúp nhiều khách hàng có được không gian trưng bày ấn tượng và tinh tế. Kiến trúc sư sử dụng linh hoạt những phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển nhằm mang đến một không gian ấn tượng và thu hút. Với nhiều năm kinh nghiệm, kiến trúc sư tư vấn khách hàng lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với gu thẩm mỹ và thương hiệu của khách hàng.

>> Xem thêm: Thiết kế showroom vật liệu xây dựng phong cách hiện đại

Những kiến trúc sư sẽ sáng tạo cho bạn những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất. Những thợ thi công sẽ nỗ lực hết sức mình để hoàn thiện công trình showroom đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và công trình showroom sau khi hoàn thiện.
 

Related